การศึกษาระบบทวิภาคี สาขาธุรกิจค้าปลีก Retailing CTC

สาขาวิชาการบริหารธุรกิจค้าปลีก (Retailing Management)

วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ “เสริมสร้างทักษะการทำงานจริง พร้อมกับรายได้เสริมระหว่างเรียน” ให้คุณเรียนรู้พร้อมบูรณาการรูปแบบการทำงานในสถานประกอบการด้านธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ ในรูปแบบห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือธุรกิจร้านอาหารเฟรนไซส์ ซึ่งทางโรงเรียนได้ร่วมมือกับบริษัทในเครือ CRG (Central Restaurant Group) พัฒนาหลักสูตรการศึกษาระบบทวิภาคีอย่างต่อเนื่อง เมื่อสำเร็จการศึกษาคุณจะมีความสามารถและประสบการณ์ในการทำงาน อันเป็นประโยชน์ต่อการทำงานด้านธุรกิจค้าปลีกในอนาคต


  • สาขาวิชาการท่องเที่ยว-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการท่องเที่ยว (สาขางานมัคคุเทศก์ทั่วไป General Guides) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ “เรียนรู้ด้วยประสบการณ์ตรง มีความเชี่ยวชาญในวิชาชีพ เพิ่มความพร้อมสู่อุตสาหกรรมการท่องเ...

  • สาขาวิชาภาษาต่างประเทศธุรกิจ-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาภาษาต่างประเทศธุรกิจ (L.VTE) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ได้กำหนดแนวทางและเตรียมแผนรองรับจากเหตุการณ์ในปัจจุบันองค์กรต่างๆ คัดเลือกบุคคลที่มีความสามารถทางด้านภาษาเป็นบุคลากรใน...

  • สาขาวิชาการตลาด-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการตลาด (Marketing) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ มุ่งมั่นในปณิธานด้านการศึกษาให้ผู้เรียนสาขาวิชาการตลาดทุกคนได้ “เตรียมพร้อมสู่โลกธุรกิจ สานฝันสู่นักการตลาด และนักประชาสัม...

  • สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการจัดการ (Management) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ บูรณาการจัดการเรียนรู้ให้ผู้มีความความสำคัญและ “ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จขององค์กร เสริมสร้างความเชี่ยวชาญด้านบริหา...

  • สาขาวิชาการบัญชี-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการบัญชี (Accounting) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ถือได้ว่าผู้เรียนรู้ทางสาขาวิชาการบัญชีจะเป็น “หัวใจสำคัญในองค์กร ตอบสนองความต้องการอันดับหนึ่งของตลาดแรงงาน&rdquo...

  • สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (Business Computer) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ให้ความสำคัญกับการ "ก้าวทัน Hard ware & Soft ware ในอนาคต” สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ เป็นสาขาวิชาที่...

  • สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ดีไซน์-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก (Graphic Design) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ได้จัดการเรียนรู้ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิกดีไซน์ มุ่งเน้นที่จะพัฒนาแนวความคิดสร้างสรรค์ด้านการออกแบบงานกร...

  • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ให้ความสำคัญกับผู้เรียนทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้เป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT Support โดยตรง” การเรีย...
#1 โดย: Armmi [IP: 1.46.100.xxx]
เมื่อ: 2018-08-30 02:52:29
อยากทราบ ค่าเทอม ปวส.รอบวันอาทิตย์
สาขา.การท่องเที่ยว สาขา.คอมพิวเตอร์ธุรกิจ และสาขา.การจัดการ ค่ะ (ขอรายละเอียด วัน-เวลาทีืเปิดรับสมัครด้วยนะค่ะ) ขอบคุณมากค่ะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 325,029